Thi công nội thất trọn gói tại Vũ Thư – Thái Bình

Thi công nội thất trọn gói tại Vũ Thư – Thái Bình

Bước 1: Đơn vị thì công sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn theo nhu cầu khách hàng

Đầu tiên Nội Thất Thắng Lợi sẽ tiếp nhận thông tin và tìm hiểu sơ bộ về yêu cầu của khách hàng.

Sau đó, chúng tôi đo đạc, khảo sát công trình, kiểm tra thống kê hiện trạng công trình (chẳng hạn như chỉ tiêu điện nước) và phát triển ý tưởng trang trí nội thất và xây dựng nhà phố cho khách hàng.

Trong khoảng thời gian này, Nội Thất Thắng Lợi thường xuyên trao đổi, đưa ra phương án tối ưu, thống nhất ý tưởng với khách hàng, thay đổi theo yêu cầu của khách hàng và gửi bản vẽ.

Bước 2: Tư vấn và báo giá

Nội Thất Thắng Lợi sẽ tư vấn và đưa ra báo giá hoàn thiện thi công nội thất sau khi khách hàng quyết định vật dụng cần lắp đặt và phong cách nội thất của mình. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công nội thất nhà phố phù hợp với ngân sách và phương pháp thi công của khách hàng.

Bước 3: Thống nhất hạng mục triển khai và ký hợp đồng

Sau khi khách hàng đồng ý với dự toán sau khi ký hợp đồng, Nội Thất Thắng Lợi tạo hồ sơ chi tiết và chuyển sang các điều khoản của hợp đồng nếu hai bên đạt được sự đồng thuận về các điều khoản trong hợp đồng và ký kết.

Thi công nội thất trọn gói tại Vũ Thư – Thái Bình

Bước 4: Thi công, giám sát

Bước tiếp theo là thi công theo bản vé đã thống nhất trước đó. Giai đoạn này bao gồm 2 phần: fix out và furniture. Phần fix out bao gồm bản vẽ điện lạnh và nội thất là bản vẽ nội thất gồm công năng, toàn bộ nội thất sẽ được Nội Thất Thắng Lợi thực hiện riêng cho từng công trình.

Tất cả các giai đoạn của dự án đều được giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình thực hiện dự án để đảm bảo rằng mọi thứ đều đúng như bản vẽ. Nội Thất Thắng Lợi sẽ theo dõi và kiểm soát chặt chẽ tiến độ của dự án theo đúng tiến độ đã được thỏa thuận.

Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu

Sau khi xây dựng xong, đội ngũ thi công sẽ kiểm tra các yếu tố kỹ thuật, chất lượng và thu dọn công trình. Cuối cùng, thực hiện nghiệm thu lần đầu tiên trước khi giao dịch hoàn thành cho khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ:

Nội Thất Thắng Lợi 

Hotline: 0365.239.154

Add: Phố Tăng – Đông Hưng – Thái Bình

Gmail: noithatthangloi8888@gmail.com

Website: https://noithatthangloi.com/

Leave Comments